Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7, từ 9:00 - 19:00

Khánh Linh PC - Workstation  Hi-End PC & IT Solutions

Hotline : 0977939777 - 0966799777

Thời Gian Làm Việc :

Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (9h00 - 19h00)

Địa Chỉ : 224/37 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM, Việt Nam

Giỏ hàng 0
Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Khánh Linh PC, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa, sửa đổi.

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất. 

Lưu ý đối với các sản phẩm CPU AMD (Socket AM5)

- Bảo hành 36 tháng, 1 đổi 1 kể từ ngày bán ra theo tem NPP Elite/ NPP Vĩnh Xuân (SPC)/ NPP Viết Sơn

- Sản phẩm bảo hành là loại tương đương sản phẩm cũ

Vẫn tiếp tục dùng được mainboard cũ
Sản phẩm tương đương về giá với sản phẩm cũ
Là sản phẩm tương đương và cao hơn so với sản phẩm cũ
- Trường hợp sản phẩm bảo hành không còn sản phẩm thay thế hoặc vòng đời sản phẩm đã kết thúc thì tuỳ theo số năm sử dụng, AMD Việt Nam sẽ trả lại tiền cho khách hàng theo tiêu chí:

Năm đầu tiên sử dụng: Hoàn tiền 70% tiền.
Năm thứ 2 sử dụng: Hoàn 70% tiền.
Năm thứ 3 sử dụng: Hoàn 50% tiền.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.

2. Không có tem bảo hành của Khánh Linh PC, mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rõ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành

3. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công Ty.

4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa

5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách.

6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách.

7. Màn hình có ít hơn 5 điểm chấm ( điểm chết), bị trầy xước, nứt, vỡ, bể, gãy do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.

8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ BIOS , ROM

9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng,... các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối. Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: Pin, Adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành tại Khánh Linh PC

10. Khánh Linh PC không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.

*Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.

III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH

 - Thời gian phục vụ: từ 11h đến 16h từ T2 đến T6 ( Trừ T7, CN và các ngày lễ, Tết).

IV. ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH

Khánh Linh PC - Workstation  Hi-End PC & IT Solutions

Địa Chỉ : 224/37 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM

Hotline : 0977939777 - 0966799777

Email : khanhlinhws@gmail.com

Website : khanhlinhpc.vn

 

Trân trọng cảm ơn.

zalo
hotline 0966.799.777
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG